Monday, October 19, 2009

เรื่องยุ่งๆ ของ Hi5

ไม่เข้าใจว่าทำไม Hi5 เค้าใช้ email ของคนอื่นมาสมัครได้ด้วยรึ??

มีน้องคนนึง (คงเด็กๆ อยู่อ่ะ) เค้าใช้ email ของผมไปสมัคร Hi5 และใช้งานได้ด้วยนะ ไม่รู้เค้า activate account ได้ไง

เวลามี message หรือ invite มักจะเข้ามาที่ email ผมประจำเลย จนผมสืบเสาะรู้ว่ามี Hi5 account ที่ใช้ email ผมไปใช้งาน ผมเลยถือวิสาสะเข้าไปใช้งานโดยใช้ account email ผมนี่แหละ (reset password เข้าไปเลย) แล้วก็ไปประกาศใน hi5 นั้นให้น้องเค้าแจ้ง email ของเค้ามาเพื่อผมจะได้ไปตั้งค่า email ในนั้นใหม่จะได้ไม่ต้องมายุ่งกันอีก

หลายเดือนผ่านไปก็ยังไม่ติดต่อมา จนวันนี้มี notify จาก hi5 เรื่องขอ reset password มา แสดงว่าน้องเค้ายังอยากได้คืนอยู่ เลยฝากไว้ตรงนี้เลยแล้วกัน ถ้าน้องปลา ที่ใช้ชื่อ loogplaแอทhotmailดอทคอมไปสมัคร hi5 ไว้ ให้ติดต่อกลับด้วยนะ ที่ email นี้แหละ ประกาศไว้ในนี้เผื่อ google หาเจอนะ

เดี๋ยวไป reset password ในนั้นใหม่อีกทีดีกว่า เผื่อเพื่อนๆ น้องเค้าจะบอกต่อกัน เข้าใจนะว่าปิดเทอมพอดี..

ลงรูปไว้ด้วย เผื่อมีคนรู้จัก Hi5 น้องปลา

No comments: